Học bằng B2 trong khoảng thời gian ngắn có chất lượng ?
Minh Khai, Hà Nội
info.hotrohocvien@gmail.com
0914 694 698
Menu
Close

Học bằng B2 trong khoảng thời gian ngắn có chất lượng

thuc-hanh-lai-xe-tren-sa-hinh-tunganh-auto.jpg
Học bằng B2 trong khoảng thời gian ngắn có chất lượng

Trung bình một khoá học bằng lái xe ô tô B2 trung khoảng 3 tháng sẽ kết thúc.

Trong 3 tháng đó, học viên sẽ được học lý thuyết và thực hành. Kết thúc 3 tháng học, học viên sẽ trải qua một kỳ thi sát hạch, qua kỳ thi này, học viên sẽ chính thức được cấp bằng lái. Nhưng nhiều học viên, đặc biệt là những học viên nữ băn khoăn, không biết 3 tháng có đủ thời gian để mình lái thành thạo phương tiện hay không? Câu trả lời là đủ. Bởi ngay từ khi đăng ký học ở trung tâm, học viên sẽ được xếp lớp học ngay mà không cần phải chờ đợi quá lâu. Bởi trước nhu cầu học lái xe ồ ạt như hiện nay, các trung tâm khai giảng liên tục các khoá học lái xe. Học viên có thể cân nhắc và chọn lựa thời gian học cho phù hợp với quỹ thời gian của mình. Hơn nữa, khi đã đăng ký và được xếp lớp, học viên phải đi học đều đặn và làm theo mọi hướng dẫn của giáo viên. Có những học viên, quỹ thời gian quá hẹp, thường xuyên nghỉ học hay bận việc thì sẽ không đảm bảo đầy đủ số giờ học trên trung tâm.

Học lái xe B2 được chia thành hai phần:

Lý Thuyết:

Mỗi buổi học lý thuyết, giáo viên mang đến cho bạn những kiến thức và tài liệu về Luật giao thông đường bộ cơ bản… ngoài ra còn hướng dẫn học viên những mẹo học và làm bài thi sao đạt kết quả tốt nhất. Trong phần học này, nếu bạn không thể tham gia đầy đủ, học viên có thể tự học với tài liệu được phát..

Thực Hành:

Với mỗi buổi học thực hành, học viên sẽ được hướng dẫn từ những điều cơ bản nhất về kỹ thuật và cách sử dụng các loại xe từ đơn giản tới phức tạp; sau đó học viên được làm quen với xe, học lái xe trong sân tập, sau đó sẽ học lái xe trên đường trường. Với mỗi loại địa hình khác nhau sẽ có những cách xử lý tình huống khác nhau, mà đôi khi, trong quá trình dạy, giáo viên chỉ nhắc một lần nhưng học viên phải tự ghi nhớ. Thời gian không đảm bảo học đủ sẽ khiến cho bạn không thể xử lý linh hoạt trong nhiều trường hợp sự cố trên đường xe chạy.

thuc-hanh-lai-xe-tren-sa-hinh-tunganh-auto.jpgThực hành lái xe trên sa hình – Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe TungAnh Auto.

Người xưa có câu “Trăm hay không bằng tay quen”, học viên khi đã đăng ký học thì nên đảm bảo học đủ số giờ, số tiết, đặc biệt là thực hành. Trong quá trình học được thực hành càng nhiều, lái càng nhuần nhuyễn thì sau này khi lái xe trong thực tế, học viên sẽ tự tin và xử lý những biến cố bất ngờ tốt hơn và bình tĩnh hơn.

Mọi thông tin về gói khuyến mại đặc biệt của trung tâm, học viên xem thêm tại bài viết: Ưu đãi đặc biệt khóa học lái xe ô tô năm 2016 “KHÔNG ĐỖ KHÔNG NHẬN TIỀN

HOẶC ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY:

dang-y-hoc-lai-xe-o-to

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe TungAnh Auto

Hotline: 0914.694.698
Địa chỉ: Minh KhaiHai Bà Trưng – Hà Nội
VPĐD: Số 5 Ngõ 75 Tân Lập – Quỳnh Lôi - Hai Bà Trưng
www.trungtamdaotaolaixe.com.vn
info.hotrohocvien@gmail.com
daotaolaixetunganhauto@gmail.com

lixi500k-tetkyhoi-2019-tung-anh-auto
Đăng Ký Học Lái Xe Ô Tô Nhận Lì Xì 500K Xuân Kỷ Hợi 2019

Đầu năm mới bao giờ cũng là thời điểm mọi người thảnh thơi nhất, thoải mái tâm lý...

TungAnh AUTO lì xì học viên đăng ký mới xuân Mậu Tuất 2018

Một năm nữa lại đi qua, chia tay năm Đinh Dậu, hoà chung không khí rộn ràng đón...

Địa Chỉ Tra Cứu Ô Tô Bị Phạt Nguội Trực Tuyến | TùngAnh AUTO

Đó là câu hỏi mà rất nhiều tài xế quan tâm, lo âu thấp thỏm không biết xe...

Contact Me on Zalo
096 110 8866