Trung Tâm TungAnh Auto | Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo
Minh Khai, Hà Nội
info.hotrohocvien@gmail.com
0914 694 698
Menu
Close

Vì Sao Bạn Nên Chọn TungAnh Auto

vi-sao-ban-nen-chon-tunganh-auto-2
Vì Sao Bạn Nên Chọn TungAnh Auto

Hiện nay, khi nhu cầu học lái xe ô tô ngày càng cao thì những trung tâm dạy lái xe cũng nhiều như “nấm sau mưa”. Thật đau đầu để lựa chọn được một trung tâm dạy học lái xe ô tô B2 uy tín, chất lượng. Đến với TungAnh Auto, bạn sẽ có những bước khởi đầu tốt nhất cho sự nghiệp “cầm lái” của mình.

Dưới đây là 3 lý do bạn nên chọn TungAnh Auto:

I. CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO.

TungAnh Auto cam kết về chất lượng đào tạo. Với phương châm “không đỗ không nhận tiền” chúng tôi luôn dành cho các bạn chương trình đào tạo tốt nhất. Khung chương trình được cập nhật và thay đổi thường xuyên phù hợp với quy định của Bộ Giao thông Vận tải.

Đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm, tận tâm với nghề khiến bạn cảm thấy an tâm hơn khi ngồi sau tay lái.

Mỗi khoá học, TungAnh Auto luôn thay đổi những hình thức học thoải mái nhất, gia tăng hứng thú học tập, nhưng vẫn không làm giảm đi chất lượng đào tạo học viên. Thay vì những buổi đứng giảng khô khan, chúng tôi có thể thay đổi thành hình thức thảo luận nhóm, hay tham gia dưới dạng talkshow…

Lớp học của TungAnh Auto luôn đảm bảo về “chất” và về “lượng” cho bạn. Chúng tôi không nhận đào tạo quá nhiều và ồ ạt. Mỗi lớp chỉ có khoảng 2, 3 học viên nhưng đào tạo thật tốt là những gì chúng tôi đang làm.

gioi-thieu-trung-tam-dao-tao-lai-xe-tunganh-autoĐiều kiện và cơ sở vật chất được đặt lên hàng đầu giúp học viên phát huy tốt nhất các kỹ năng lái xe.

II. CƠ SỞ VẬT CHẤT.

TungAnh Auto được thành lập từ năm 2010 nên cơ sở vật chất được đầu tư khá đầy đủ. Hệ thống sân bãi tập rộng rãi, đúng quy chuẩn. Xe dạy lái cho học viên được đảm bảo theo trình độ của học viên từ dễ đến khó. Học lái xe ô tô B2 từ trung tâm của TungAnh Auto, bạn có thể tự tin lái mọi loại xe với mọi loại địa hình khác nhau.

vi-sao-ban-nen-chon-tunganh-auto-2Học viên được học trên xe Zace 7 chỗ của Toyota Nhật Bản

III. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐẦU RA.

Không như các trung tâm khác, nhận tiền ngay khi nhận hồ sơ của học viên. Để đảm bảo độ tin cậy và cam kết chất lượng đầu ra cho học viên, TungAnh Auto chỉ nhận tiền của học viên khi chắc chắn học viên đã nhận được bằng lái.

vi-sao-ban-nen-chon-tunganh-autoKhông khí học tập sáng tạo, vui vẻ rất năng động dưới sự hướng dẫn của các giảng viên trẻ tâm huyết giàu kinh nghiệm.

Đến với Trung tâm dạy lái xe TungAnh Auto, bạn sẽ không còn cảm thấy đau đầu vì phải suy nghĩ và chọn lựa học bằng lái xe ô tô B2 ở đâu, như thế nào và chất lượng ra sao… Bởi với sự nhiệt tình, tận tâm chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự tin tưởng và an tâm tuyệt đối.

 

newCAM KẾT CỦA TRUNG TÂM “KHÔNG Đ KHÔNG NHN TIN” CHỈ KHI HỌC VIÊN VƯỢT QUA KỲ THI SÁT HẠCH NHẬN ĐƯỢC GPLX, CÓ KỸ NĂNG LÁI XE TỐT CHÚNG TÔI MỚI THU TIỀN.

newHƠN NỮA KHI ĐĂNG KÝ NGAY BÂY GIỜ THEO NHÓM TỪ 03 NGƯỜI TRỞ LÊN HỌC VIÊN CÒN ĐƯỢC GIẢM GIÁ MỖI NGƯỜI 200.000 Đ.

Mọi thông tin về gói khuyến mại đặc biệt của trung tâm, học viên xem thêm tại bài viết: Ưu đãi đặc biệt khóa học lái xe ô tô năm 2015 KHÔNG ĐỖ KHÔNG NHẬN TIỀN

HOẶC ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY:

dang-y-hoc-lai-xe-o-to

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe TungAnh Auto

Hotline: 0914.694.698
Địa chỉ: Minh KhaiHai Bà Trưng – Hà Nội
VPĐD: Số 5 Ngõ 75 Tân Lập – Quỳnh Lôi - Hai Bà Trưng
www.trungtamdaotaolaixe.com.vn
info.hotrohocvien@gmail.com
daotaolaixetunganhauto@gmail.com

lixi500k-tetkyhoi-2019-tung-anh-auto
Đăng Ký Học Lái Xe Ô Tô Nhận Lì Xì 500K Xuân Kỷ Hợi 2019

Đầu năm mới bao giờ cũng là thời điểm mọi người thảnh thơi nhất, thoải mái tâm lý...

TungAnh AUTO lì xì học viên đăng ký mới xuân Mậu Tuất 2018

Một năm nữa lại đi qua, chia tay năm Đinh Dậu, hoà chung không khí rộn ràng đón...

Địa Chỉ Tra Cứu Ô Tô Bị Phạt Nguội Trực Tuyến | TùngAnh AUTO

Đó là câu hỏi mà rất nhiều tài xế quan tâm, lo âu thấp thỏm không biết xe...

Contact Me on Zalo
096 110 8866