Những Thói Quen Gây Hại Cho Xế Hộp | TungAnh AUTO
Minh Khai, Hà Nội
info.hotrohocvien@gmail.com
0914 694 698
Menu
Close

Những Thói Quen Gây Hại Cho Xế Hộp

Những Thói Quen Gây Hại Cho Xế Hộp

Có cho mình một chiếc xế hộp là điều mà có rất nhiều người mong muốn, tuy nhiên việc sử dụng nó cho đúng, giữ gìn sao cho tốt là điều không phải chủ nhân nào cũng hiểu, cũng nắm rõ.

Có nhiều người vì thiếu kinh nghiệm, thiếu hiểu biết mà làm giảm tuổi thọ của xe, khiến nó gặp nhiều vấn đề, trục trặc hơn. Và nếu như xe của bạn có sang trọng và đắt tiền, đẳng cấp đến mấy mà không làm những việc này thì chuyện xe hỏng là điều dễ hiểu.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bạn Sẽ Phải Làm Gì Khi Lái Xe Lạ

>>> Một Vài Nguyên Tắc Vàng Khi Chạy Xe Trên Đường

Thứ nhất, không bảo dưỡng định kỳ

Có thể là do công việc củ bạn quá bận rồi, cũng có thể là thấy xe chạy ổn, không có vấn đề gì nên nhiều người chủ quan, không đem đi bảo dưỡng định kỳ. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, một quãng đường đi thì nhà sản xuất vẫn luôn đưa ra lời khuyên cho chúng ta là nên đem đến trung tâm bảo hành để nhân viên kỹ thuật kiểm tra tổng thể, ví dụ  như dầu mát, động cơ, phanh,… và nếu như có tình trạng gì thì sẽ có hướng xử lý kịp thời và nhanh chóng.

Những Thói Quen Gây Hại Cho Xế Hộp

Thứ hai, bỏ qua những đèn cảnh báo

Bạn đừng bỏ qua những đèn cảnh báo ở bảng điều khiển, nó chỉ khi nào thấy có gì bất thường thì mới sáng nhưng nhiều tài xế vẫn không chú ý đến điều này. Nếu như lỗi lớn nó sẽ gây những ảnh hưởng xấu đến cho xế cưng của bạn, có thể là do hệ thống mát bị rò rỉ, động cơ không ổn định,,.. và nếu không biết cách khắc phục kịp thời sẽ khiến cho động cơ bị nóng, giảm tuổi thọ của oto.

Thứ ba, khi đang chạy thì lại đột ngột chuyển số

Bộ phận đắt giá nhất cũng như phức tạp nhất của xe đó chính hệ truyền động, bởi thế cho nên khi xe của bạn bị hỏng hay gặp lỗi gì về vấn đề này thì sẽ tốn khá nhiều thời gian cũng như tiền để khắc phục. Nếu như đang chạy xe trên đường mà bạn dột ngột chuyển cần số sang vị trí lùi thì sẽ làm cho hệ thống này gặp khá nhiều trục trặc, tình trạng này gặp cả ở những người có kinh nghiệm lái nhiều năm nhưng những ai mới học lái xe sẽ bị nhiều hơn.

Thứ tư, tùy cảm hứng điều khiển xe

Có người đang chạy bình thường tự nhiên thốc vọt ga lên, hay đang chạy nhanh bỗng dưng đi chậm lại., phanh gấp,…. Những hành động này đều khiến cho chú ngựa sắt bị hỏng nhanh chóng và xuống cấp, nó tác động đến hệ truyền động, đặc biể nhất chính là phanh, vì thế nên phanh sẽ nhanh chóng bị mòn, bị hỏng và dùng không có hiệu quả như trước,…

Thứ năm, lười thay lốp xe

Có rất nhiều chủ nhân xế hộp cho rằng lốp oto khá bền, không nhanh hỏng như xe máy hay xe đạp và vì thế nên họ cứ dùng cho đến khi nào mà gặp vấn đề gì đó thì thôi. Tuy nhiên thì khi chạy một khoảng thời gian nhất đinh, chạy với số km nhất định thì lốp xe bắt đầu có những dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng, nó không còn có độ am sát cao, vì thế dễ trơn trượt, không chỉ thế còn có thể nổ lốp khi đang chạy. Vì thế nên bạn hãy chăm chỉ đem xế cưng của mình đi bảo hành và thay lốp định kỳ nhé!

Để được trao đổi kinh nghiệm lái xe cũng như có những trải nghiệm thú vị khác và đặc biệt có thể tìm hiểu thêm về khóa học lái xe ô tô số tự động, xin liên hệ trực tiếp với trung tâm qua

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe TungAnh Auto

Hotline: 0914.694.698
Địa chỉ: Minh KhaiHai Bà Trưng – Hà Nội
VPĐD: Số 5 Ngõ 75 Tân Lập – Quỳnh Lôi - Hai Bà Trưng
www.trungtamdaotaolaixe.com.vn
info.hotrohocvien@gmail.com
daotaolaixetunganhauto@gmail.com

lixi500k-tetkyhoi-2019-tung-anh-auto
Đăng Ký Học Lái Xe Ô Tô Nhận Lì Xì 500K Xuân Kỷ Hợi 2019

Đầu năm mới bao giờ cũng là thời điểm mọi người thảnh thơi nhất, thoải mái tâm lý...

TungAnh AUTO lì xì học viên đăng ký mới xuân Mậu Tuất 2018

Một năm nữa lại đi qua, chia tay năm Đinh Dậu, hoà chung không khí rộn ràng đón...

Địa Chỉ Tra Cứu Ô Tô Bị Phạt Nguội Trực Tuyến | TùngAnh AUTO

Đó là câu hỏi mà rất nhiều tài xế quan tâm, lo âu thấp thỏm không biết xe...

Contact Me on Zalo
096 110 8866