Đào Tạo Lái Xe Ô Tô Giá Rẻ Hà Nội | Tùng Anh AUTO
Minh Khai, Hà Nội
info.hotrohocvien@gmail.com
0914 694 698
Menu
Close

Đào Tạo Lái Xe Ô Tô Giá Rẻ

Đào Tạo Lái Xe Ô Tô Giá Rẻ

Đào tạo lái xe ô tô giá rẻ – có thực sự rẻ?

Trong thời gian vừa qua, tình trạng chạy theo thị trường- làm ăn kiểu chụp giật của một số trung tâm đã khiến thị trường đào tạo lái xe trở nên vô cùng bát nháo. Nhiều người vì ham rẻ nên đã “sa chân vào hố”, lọt hố rồi mới biết cái “rẻ” ở đây là chưa tính hàng tá phí phát sinh. Liệu có 1 trung tâm cho bạn “chọn mặt gửi vàng”?

Hiện nay, thực trạng một số trung tâm thì sử dụng chiêu trò cắt xén giờ dạy (chủ yếu giờ thực hành), làm cho tỉ lệ trượt thi thực hành tăng từ 5% lên đến 20 thậm chí 30 %. Đây chính là hồi chuông cảnh báo cho những ai mới thấy một mà chưa thấy hai.

Chưa kể đến việc chi phí phát sinh, tỷ lệ trượt cao dẫn đến tăng chi phí cho việc ôn thi, bổ túc tay lái, kiến thức lý thuyết…dẫn đến việc chi phí phát sinh quá mức, có khi vượt chi phí đã đóng lúc ban đầu.

Thậm chí, có rất nhiều trung tâm còn chần chừ việc cho học viên thi lấy bằng dẫn đến tình trang chờ thi như “nắng hạn chờ mưa”…

Mỗi trung tâm đều có một giới hạn nhất định trong việc tuyển sinh và đào tạo học lái xe ô tô hạng B2. Nhưng vì lợi nhuận các trung tâm không ngần ngại mà tuyển ồ ạt, ai đăng ký học cũng nhận dẫn đến việc vượt quá mức cho phép của Sở làm cho học viên phải chờ và chờ để thi lấy bằng.

Dao tao lai xe o to gia re

Có bằng rồi cũng không bao giờ dám lái?

Giờ thực hành bị cắt xén, đào tạo 2 đến 3 người trên một xe là hiện tượng phổ biến hiện nay của một số trung tâm. Thành ra trên đường xuất hiện ngày càng có nhiều tay lái cực kỳ nguy hiểm, cho bản thân, những người đi cùng, và những người đang tham gia giao thông.

Một số người sau khi thi lại thực hành thì may mắn đậu vòng hai nhưng khi phải lái xe chở gia đình mình thì không bao giờ dám lái. Trường hợp này ngày nay không phải là hiếm và trở thành trào lưu theo kiểu học cho có với người ta. Còn nếu muốn lái được thì phải bổ túc thêm ít nhất 20h thì mới có chút tự tin “lái 1 mình”.

Chính những việc này đã làm hệ quả của “con sâu bỏ rầu nồi canh” gây nên tình trạng bát nháo trong thị trường đào tạo, làm cho học viên mất tin tưởng ở trung tâm, mất đi uy tín của các trung tâm đào tạo tâm huyết, chính quy.

Vậy học đào tạo lái xe ô tô giá rẻ và chất lượng ở đâu?

TungAnh Auto – Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội với uy tín, kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe, ngoài những dịch vụ dạy lái xe ô tô B2, Bổ túc tay lái trên các xe số sàn, số tự động hay nâng đổi bằng lái xe, TungAnh Auto còn mở rộng thêm dịch vụ dạy lái xe ô tô giá rẻ, ngoài giờ hành chính nhằm hỗ trợ, đào tạo học viên với lịch học ngoài giờ hợp lý nhất, linh động nhất!

Tự hào là cơ sở đào tạo tốt nhất, đảm bảo dịch vụ trọn gói “Không đỗ không nhận tiền” “Đảm bảo học viên đỗ 100%”, chắc chắn bạn sẽ nhận được những dịch vụ đào tạo lý tưởng để trở thành những tay lái nhiều kinh nghiệm, đủ bản lĩnh, bình tĩnh trước mọi vấn đề và là những người lái xe có trách nhiệm vì sự an toàn của bản thân, gia đình và toàn xã hội

Hãy trở thành những người lái xe chuyên nghiệp, bạn là người điều khiển xe chứ đừng để xe điều khiển mình!

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe TungAnh Auto

Hotline: 0914.694.698
Địa chỉ: Minh KhaiHai Bà Trưng – Hà Nội
VPĐD: Số 5 Ngõ 75 Tân Lập – Quỳnh Lôi - Hai Bà Trưng
www.trungtamdaotaolaixe.com.vn
info.hotrohocvien@gmail.com
daotaolaixetunganhauto@gmail.com

lixi500k-tetkyhoi-2019-tung-anh-auto
Đăng Ký Học Lái Xe Ô Tô Nhận Lì Xì 500K Xuân Kỷ Hợi 2019

Đầu năm mới bao giờ cũng là thời điểm mọi người thảnh thơi nhất, thoải mái tâm lý...

TungAnh AUTO lì xì học viên đăng ký mới xuân Mậu Tuất 2018

Một năm nữa lại đi qua, chia tay năm Đinh Dậu, hoà chung không khí rộn ràng đón...

Địa Chỉ Tra Cứu Ô Tô Bị Phạt Nguội Trực Tuyến | TùngAnh AUTO

Đó là câu hỏi mà rất nhiều tài xế quan tâm, lo âu thấp thỏm không biết xe...

Contact Me on Zalo
096 110 8866