Cách Học Lái Xe Ô Tô Nhanh Nhất | Tùng Anh Auto
Minh Khai, Hà Nội
info.hotrohocvien@gmail.com
0914 694 698
Menu
Close

Cách Học Lái Xe Ô Tô Nhanh Nhất

khoa-hoc-lai-xe-o-to-b2-gia-re-tunganh-auto
Cách Học Lái Xe Ô Tô Nhanh Nhất

Ô tô là loại phương tiện giao thông đang ngày càng trở lên phổ biến, việc học lái xe cũng dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người.Ở các trung tâm sát hạch lái xe uy tín, bạn sẽ được hướng dẫn cách học lái xe ô tô một cách hiệu quả, giúp tăng tỷ lệ đỗ khi thi sát hạch. Nhưng với các trung tâm đào tạo có chất lượng trung bình, công việc giảng dạy chỉ đơn thuần là học lý thuyết, thực hành những kỹ năng cơ bản. Khi đó quá trình học lái xe ô tô sẽ trở nên khó khăn và kém hiệu quả hơn.

cach-hoc-lai-xe-o-to-nhanh-nhat-tunganh-auto

Với người mới bắt đầu học lái xe, để có được tấm bằng B2 trong tay thì người học bắt buộc phải bắt đầu với một chiếc xe số sàn (bằng lái B1 chỉ cần học với xe số tự động). Đây là loại xe tương đối khó điều khiển, vì vậy cách học lái xe oto số sàn nhanh cũng cần một số mẹo nhỏ sau đây:

  • Phần lý thuyết sẽ không thể bỏ qua, và quan trọng bạn nên tưởng tượng trong đầu các thao tác lái xe trước khi thực sự bắt đầu ngồi sau vô lăng. Bạn có thể thử ngồi trên ghế và mô phỏng các thao tác lái xe, hoặc nếu có mô hình thì càng tốt.
  • Khi ngồi lên ghế, việc đầu tiên của bạn không phải là kiểm tra cần số, dây an toàn hay các bộ phận khác, mà chính là điều chỉnh tư thế ngồi sao cho thoải mái và hợp lý nhất. Nhiều giáo viên chưa có kinh nghiệm sẽ yêu cầu bạn ngồi theo một quy tắc nhất định nào đó mà không để ý rằng mỗi người có một vóc dáng và chiều cao cơ thể khác nhau. Tư thế ngồi thoải mái sẽ giúp bạn loại bỏ căng thẳng, tập trung vào việc lái xe nhiều hơn.
  • Đừng lo lắng hay sợ hãi: khi bạn học lái xe tại các trung tâm đào tạo, mỗi khi thực hành sẽ luôn có giáo viên hướng dẫn ngồi ngay cạnh. Việc của bạn chỉ là làm theo đúng những thao tác mà giáo viên hướng dẫn. Trong các trường hợp bạn làm sai thì với những thầy dạy kinh nghiệm, họ sẽ có cách kiểm soát ngay tức thì.
  • Thực hành thường xuyên: ở hầu hết các lĩnh vực, việc thực hành luôn có tầm quan trọng hơn nhiều so với lý thuyết. Học lý thuyết lái xe oto sẽ không giúp bạn có tay lái cứng, an toàn hơn hay có những pha xử lý kỹ thuật.

Hiện tại TungAnh Auto đang có những khóa học lái xe ô tô b2 cực kì chất lượng – Click Here

Để biết thêm thông tin cũng như nhận được tư vấn từ các thầy giáo kinh nghiệm nhất xin liên hệ:

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe TungAnh Auto

Hotline: 0914.694.698
Địa chỉ: Minh KhaiHai Bà Trưng – Hà Nội
VPĐD: Số 5 Ngõ 75 Tân Lập – Quỳnh Lôi - Hai Bà Trưng
www.trungtamdaotaolaixe.com.vn
info.hotrohocvien@gmail.com
daotaolaixetunganhauto@gmail.com

lixi500k-tetkyhoi-2019-tung-anh-auto
Đăng Ký Học Lái Xe Ô Tô Nhận Lì Xì 500K Xuân Kỷ Hợi 2019

Đầu năm mới bao giờ cũng là thời điểm mọi người thảnh thơi nhất, thoải mái tâm lý...

TungAnh AUTO lì xì học viên đăng ký mới xuân Mậu Tuất 2018

Một năm nữa lại đi qua, chia tay năm Đinh Dậu, hoà chung không khí rộn ràng đón...

Địa Chỉ Tra Cứu Ô Tô Bị Phạt Nguội Trực Tuyến | TùngAnh AUTO

Đó là câu hỏi mà rất nhiều tài xế quan tâm, lo âu thấp thỏm không biết xe...

Contact Me on Zalo
096 110 8866