Bộ phần mềm hỗ trợ học lái xe hạng B2 online | CHUẨN
Minh Khai, Hà Nội
info.hotrohocvien@gmail.com
0914 694 698
Menu
Close

Bộ phần mềm hỗ trợ học lái xe hạng B2 online

giao-dien-thi-sat-hach-luat-giao-thong-duong-bo-tunganh-auto
Bộ phần mềm hỗ trợ học lái xe hạng B2 online

TungAnh Auto Giới Thiệu

Bộ phần mềm hỗ trợ học lái xe hạng B2 online

 

Hiện nay, cùng với sự phát triển bùng nổ của Internet, chỉ một cú click chuột là chúng ta có được thứ mà mình cần. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu học và thi bằng lái B2 của học viên. Bộ phần mềm hỗ trợ học lái xe B2 online được nghiên cứu và đưa vào sử dụng. Bộ phần mềm này bao gồm nhiều phần mềm nhỏ, nội dung khác nhau từ câu hỏi luyện thi sát hạch đến bộ luật giao thông đường bộ cơ bản, mới nhất…

Tài liệu về các loại biển báo giao thông

Biển báo giao thông là một phần không thể thiếu của giao thông đường bộ. Biển báo giao thông có nhiều hình dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Hiện tại, giao thông đường bộ có rất nhiều các loại biển báo, để nhớ được chúng thì cần thời gian và cả một quá trình. Để giúp các học viên có thể thuận tiện hơn khi ghi nhớ các loại biển báo, nên bộ phần mềm về Các loại biển báo giao thông được thiết kế trực quan, sinh động và dễ học, dễ nhớ.

hoc-phi-hoc-lai-xe-o-to-hang-b2

450 câu hỏi thi sát hạch lý thuyết học lái ô tô B2

Bộ 450 câu hỏi sát hạch lái xe mới bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/7/2013 và không ngừng được bổ sung chi tiết. Với trọn bộ câu hỏi này, học viên có thể dễ dàng tập trung vào những điểm chính, tránh học hành dàn trải, không trọng tâm và không cần thiết.

450 câu hỏi sát hạch được trực tiếp Tổng cục đường bộ thuộc Bộ Giao thông vận tải Việt Nam đưa ra nên luôn đảm bảo tính xác thực và khách quan đối với mỗi học viên

giao-dien-thi-sat-hach-luat-giao-thong-duong-bo-tunganh-autoPhần mềm thi thử, thi sát hạch luật giao thông đường bộ Việt Nam.

Luật giao thông đường bộ cơ bản, mới nhất

Luật giao thông đường bộ là những điều luật quy định về những quy tắc, luật định khi tham gia giao thông; kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ; quy đinh về phương tiện và người tham gia giao thông đường bộ; những quy định, hiệp định chi tiết về vận tải đường bộ và quản lý nhà nước về giao thông đường bộ.

Nắm vững luật giao thông đường bộ sẽ giúp bạn tự tin hơn khi lái xe. Khi hiểu rõ những quyền lợi và trách nhiệm khi tham gia giao thông là bạn tự bảo vệ chính mình và những người tham gia giao thông khác.

Bộ luật về giao thông đường bộ luôn được sửa đổi và bổ sung, vì vậy, những phần mềm học online sẽ giúp bạn có thể cập nhật thông tin thường xuyên hơn.

bo-phan-mem-ho-tro-hoc-lai-xe-o-to-hang-b2-online-tunganh-autoCác điều luật được học dễ dàng hơn thông qua hình thức trắc nghiệm>

Các điều luật được học dễ dàng hơn thông qua hình thức trắc nghiệm

Những phần mềm học lái xe ô tô hạng B2 có rất nhiều trên mạng. Học viên có thể download về máy để học hoặc học trực tuyến. Hơn nưa, hiện nay, phần mềm học online này cũng đã được chuyển thành ứng dụng trên điện thoại, rất tiện dụng cho người học và những người có nhu cầu tìm hiểu.

Mọi thông tin về gói khuyến mại đặc biệt của trung tâm, học viên xem thêm tại bài viết: Ưu đãi đặc biệt khóa học lái xe ô tô năm 2016 KHÔNG ĐỖ KHÔNG NHẬN TIỀN

HOẶC ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY:

dang-y-hoc-lai-xe-o-to

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe TungAnh Auto

Hotline: 0914.694.698
Địa chỉ: Minh KhaiHai Bà Trưng – Hà Nội
VPĐD: Số 5 Ngõ 75 Tân Lập – Quỳnh Lôi - Hai Bà Trưng
www.trungtamdaotaolaixe.com.vn
info.hotrohocvien@gmail.com
daotaolaixetunganhauto@gmail.com

lixi500k-tetkyhoi-2019-tung-anh-auto
Đăng Ký Học Lái Xe Ô Tô Nhận Lì Xì 500K Xuân Kỷ Hợi 2019

Đầu năm mới bao giờ cũng là thời điểm mọi người thảnh thơi nhất, thoải mái tâm lý...

TungAnh AUTO lì xì học viên đăng ký mới xuân Mậu Tuất 2018

Một năm nữa lại đi qua, chia tay năm Đinh Dậu, hoà chung không khí rộn ràng đón...

Địa Chỉ Tra Cứu Ô Tô Bị Phạt Nguội Trực Tuyến | TùngAnh AUTO

Đó là câu hỏi mà rất nhiều tài xế quan tâm, lo âu thấp thỏm không biết xe...

Contact Me on Zalo
096 110 8866