Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe TungAnh Auto

Kinh Nghiệm Lái Xe An Toàn Trên Mọi Cung Đường

Ngoài việc đi từ nhà tới cơ quan hay đi lại trong những khu trung tâm, xe ô tô còn đặc biệt hữu ích cho những tài xế lái xe đường dài. Ưu điểm của loại phương tiện này là độ an toàn cao, không sợ các tình huống thời tiết như nắng gắt hay mưa gió, tạo sự thoải mái cho người điều khiển. Sau đây là kinh nghiệm lái xe an toàn mà bạn cần biết trên các cung đường khác nhau.

Bài viết liên quan:

*** Kinh Nghiệm Lái Xe Ô Tô Trong Phố Đông

 *** Kỹ Thuật Lái Xe An Toàn Trên Đường Tuyết Và Băng Giá P1

Khi đi vào đường xấu, gồ ghề

Không phải lúc nào chúng ta cũng được lái xe trên những đoạn đường bằng phẳng và rộng rãi mà còn có thể gặp nhiều các đoạn đường lởm chởm đá sỏi, gồ ghề. Việc đầu tiên khi vào những con đường này đó là phải giảm bớt độ căng của lốp xe, giúp cho xe giảm xóc, độ bám đường cũng tốt hơn. Khi đi qua ổ gà hay gặp các tảng đá lớn, bạn cần giảm tốc độ, hết sức cẩn thận để tránh bị đập vào gầm xe dẫn tới hư hại.Ngoài ra, nên mang theo đồ cứu hộ như dây cáp, bình khí nén vì khi đi ở các đoạn đường lởm chởm, khả năng thủng lốp xe là rất cao.

Khi đi vào đường lầy lội hay gặp trời mưa

Đây có thể coi là tình huống gây khó chịu nhất đối với các tài xế. Trời mưa làm giảm tầm nhìn của người lái, với đường có nhiều bùn đất còn tạo nên những vũng nước rất bẩn. Nếu bạn bắt buộc phải chạy xe trong khi trời mưa, hãy làm theo những chú ý dưới đây để đảm bảo an toàn khi lái xe:

Khoảng cách gần như thế này rất có thể gây nguy hiểm – TungAnh Auto.

Hiện tại Tung Anh Auto đang có những khóa học và dịch vụ cực kỳ chất lương:

Để biết thêm thông tin cũng như nhận được tư vấn từ các thầy giáo kinh nghiệm nhất xin liên hệ: