Trường Dạy Lái Xe Uy Tín Bậc Nhất Tại Hà Nội | TungAnh
Minh Khai, Hà Nội
info.hotrohocvien@gmail.com
0914 694 698
Menu
Close

Trường Dạy Lái Xe Uy Tín Bậc Nhất Tại Hà Nội

Trường Dạy Lái Xe Uy Tín Bậc Nhất Tại Hà Nội

Nhu cầu học lái xe ở nước ta hiện nay là rất cao, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh…Ở những nơi này có số lượng trung tâm đào tạo lái xe rất lớn với quy mô và chất lượng hoàn toàn không giống nhau và việc tìm được trường dạy lái xe uy tín không phải một bài toán dễ với nhiều người.

Trước hết, một trung tâm dạy lái xe uy tín phải nhận được phản hồi tích cực từ phía các học viên, và đây cũng là thước đo chính xác nhất cho chất lượng đào tạo. Tại TungAnh Auto, các học viên luôn cảm nhận được sự tận tình hướng dẫn, đảm bảo chất lượng đào tạo. Hệ quả tất yếu đó chính là tỷ lệ học viên thi đỗ rất cao, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho mọi học viên.

Về cơ sở vật chất, TungAnh Auto đảm bảo có đủ mọi chủng loại xe với các cấp độ từ dễ đến khó lái. Điều này giúp cho học viên có thể dễ dàng nâng cao trình độ lái xe một cách bài bản nhất. Hệ thống sân bãi rộng, đạt tiêu chuẩn của một trường dạy lái xe uy tín, học viên hoàn toàn tự tin tập lái, cho trải nghiệm như đang tham gia giao thông thực sự.

trường dạy lái xe uy tínSân bãi đạt chuẩn là yếu tố quan trọng khi thực hành lái xe

Một điều không kém phần quan trọng khác đó là thái độ và trách nhiệm của giáo viên trong quá trình giảng dạy. Một học viên đã từng học lái xe ô tô tại TungAnh Auto chia sẻ “Ngay từ những buổi học đầu, các giáo viên ở đây đã tạo cho tôi một cảm giác hoàn toàn tin tưởng. Những chia sẻ về kinh nghiệm lái xe rất thực tế và hữu ích, không hề mang tính lý thuyết đơn thuần”. Và điều đặc biệt nhất mà học viên khó có thể tìm thấy tại bất kỳ trung tâm nào khác, đó là SỰ ĐẢM BẢO TUYỆT ĐỐI. Tại TungAnh Auto, chúng tôi chỉ nhận học phí của học viên một khi đã thi đỗ và có bằng lái xe. Học viên tham gia sẽ không phải chịu bất kỳ một rủi ro nào dù là nhỏ nhất.Một lần nữa chúng tôi xin nhấn mạnh rằng, đăng ký học tại một trường dạy lái xe uy tín là phương pháp hữu hiệu nhất để tấm bằng lái xeđược đặt vào tay bạn một cách nhanh chóng.

icon1Hiện tại Tung Anh Auto đang có những khóa học và dịch vụ cực kỳ chất lương:

Để biết thêm thông tin cũng như nhận được tư vấn từ các thầy giáo kinh nghiệm nhất xin liên hệ:

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe TungAnh Auto

Hotline: 0914.694.698
Địa chỉ: Minh KhaiHai Bà Trưng – Hà Nội
VPĐD: Số 5 Ngõ 75 Tân Lập – Quỳnh Lôi - Hai Bà Trưng
www.trungtamdaotaolaixe.com.vn
info.hotrohocvien@gmail.com
daotaolaixetunganhauto@gmail.com

lixi500k-tetkyhoi-2019-tung-anh-auto
Đăng Ký Học Lái Xe Ô Tô Nhận Lì Xì 500K Xuân Kỷ Hợi 2019

Đầu năm mới bao giờ cũng là thời điểm mọi người thảnh thơi nhất, thoải mái tâm lý...

TungAnh AUTO lì xì học viên đăng ký mới xuân Mậu Tuất 2018

Một năm nữa lại đi qua, chia tay năm Đinh Dậu, hoà chung không khí rộn ràng đón...

Địa Chỉ Tra Cứu Ô Tô Bị Phạt Nguội Trực Tuyến | TùngAnh AUTO

Đó là câu hỏi mà rất nhiều tài xế quan tâm, lo âu thấp thỏm không biết xe...

Contact Me on Zalo
096 110 8866