Một số trung tâm dạy lái xe B2 uy tín ở Hà Nội
Minh Khai, Hà Nội
info.hotrohocvien@gmail.com
0914 694 698
Menu
Close

Một số trung tâm dạy lái xe B2 uy tín ở Hà Nội

mot-so-trung-tam-dao-tao-lai-xe-uy-tin-o-ha-noi-tunganh-auto-2
Một số trung tâm dạy lái xe B2 uy tín ở Hà Nội

Hiện nay, các trung tâm dạy lái xe B2 mọc lên như nấm. Trung tâm nào cũng cung cấp những dịch vụ tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất, thời gian hoàn thành nhanh nhất… Đứng giữa quá nhiều cái nhất, người học không biết nên chọn lựa trung tâm nào. Từ ý kiến phản hồi từ những người đi trước, TungAnh Auto tổng hợp được một số trung tâm dạy học lái xe ô tô B2 uy tín ở Hà Nội sau:

I. Trung tâm dạy nghề và lái xe C500 – Học viện An Ninh Nhân Dân.

Trung tâm dạy nghề và lái xe C500 được rất nhiều học viên tin tưởng. Tại trung tâm, các bạn có thể được học bởi những giáo viên có nhiều kinh nghiệm về đào tạo lái xe. Chương trình học luôn được cập nhật giáo trình mới nhất. Sân tập, xe tập được đảm bảo tiêu chuẩn. Hơn nữa, hệ thống cơ sở vật chất đào tạo và ăn ở cho học viên được đảm bảo. Hơn nữa ngoài học phí, các bạn học viên không phải đóng thêm bất kỳ khoản thu nào nữa. Hiện nay, trung tâm chỉ có một cơ sở đào tạo duy nhất tại Học viện an ninh nhân dân (C500) tại Km 9, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

mot-so-trung-tam-dao-tao-lai-xe-uy-tin-o-ha-noi-tunganh-auto

 

mot-so-trung-tam-dao-tao-lai-xe-uy-tin-o-ha-noi-tunganh-auto-2Sân bãi luyện tập, thực hành.

II. Trung tâm đào tạo lái xe Đại học Phòng cháy chữa cháy.

Đại học Phòng cháy  chữa cháy là một trong số những địa chỉ đào tạo lái xe hạng B2 uy tín tại Hà Nội. Trung tâm không chỉ đào tạo chuyên môn nghiệp vụ lái xe cho ngành công an mà còn cho hệ dân sự nói chung. Cũng như C500, Đại học Phòng cháy chữa cháy có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết. Hiện tại, đào tạo lái xe ở Đại học Phòng cháy chữa cháy có hai cơ sở: một ở Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội; hai ở Lương Sơn, Hoà Bình. Trường có cơ sở vật chất tốt, sân tập riêng rộng rãi, xe mới, an toàn đối với học viên. Cũng như các khối trường đào tạo của Bộ Công An, ngoài học phí, trung tâm cam kết không có thêm bất cứ một khoản phụ thu nào.

mot-so-trung-tam-dao-tao-lai-xe-uy-tin-o-ha-noi-tunganh-auto-3
Xe tập lái dành cho học viên.

Học viên có thể liên hệ với trung tâm để nộp hồ sơ bất cứ lúc nào bởi trung tâm liên tục tổ chức các khoá học (trung bình 2 khoá/tháng).

Đăng ký học lái xe ở trung tâm, học viên có thể tới địa chỉ Trung tâm sát hạch và đào tạo lái xe – Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy 243 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

III. Trung tâm dạy lái xe B2 TungAnh Auto.

Mặc dù là một trung tâm mới thành lập nhưng với tiêu chí “tận tâm với nghề – hết lòng vì học viên” nên trung tâm đang ngày càng khẳng định được uy tín và chỗ đứng của mình trên “thị trường dạy lái xe” hiện nay. TungAnh Auto được thành lập năm 2014, nhưng chất lượng học và dạy ở đây được đánh giá không kém gì so với các trung tâm tên tuổi khác. Mỗi lớp học của trung tâm không đông, thường được đảm bảo về số lượng và giáo trình giảng dạy. Mỗi giáo viên chỉ hướng dẫn cho từ 2,3 học viên nên bạn có thể an tâm mình sẽ có nhiều thời gian và điều kiện thực hành lái.

mot-so-trung-tam-dao-tao-lai-xe-uy-tin-o-ha-noi-tunganh-auto-4Hệ thống sân tập hiện đại, đúng quy chuẩn.

 

mot-so-trung-tam-dao-tao-lai-xe-uy-tin-o-ha-noi-tunganh-auto-5
Hệ thống giám sát, chấm điểm hiện đại, minh bạch – TungAnh Auto.

Bên cạnh đó, do mới được thành lập nên cơ sở vật chất, xe và sân bãi tập ở trung tâm còn mới và được chuẩn bị tương đối đầy đủ. Học viên học tại trung tâm có thể yên tâm sẽ được học lái bằng những loại xe mới, an toàn.

Mọi thông tin về gói khuyến mại đặc biệt của trung tâm, học viên xem thêm tại bài viết: Ưu đãi đặc biệt khóa học lái xe ô tô năm 2016 “KHÔNG ĐỖ KHÔNG NHẬN TIỀN

HOẶC ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY:

dang-y-hoc-lai-xe-o-to

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe TungAnh Auto

Hotline: 0914.694.698
Địa chỉ: Minh KhaiHai Bà Trưng – Hà Nội
VPĐD: Số 5 Ngõ 75 Tân Lập – Quỳnh Lôi - Hai Bà Trưng
www.trungtamdaotaolaixe.com.vn
info.hotrohocvien@gmail.com
daotaolaixetunganhauto@gmail.com

lixi500k-tetkyhoi-2019-tung-anh-auto
Đăng Ký Học Lái Xe Ô Tô Nhận Lì Xì 500K Xuân Kỷ Hợi 2019

Đầu năm mới bao giờ cũng là thời điểm mọi người thảnh thơi nhất, thoải mái tâm lý...

TungAnh AUTO lì xì học viên đăng ký mới xuân Mậu Tuất 2018

Một năm nữa lại đi qua, chia tay năm Đinh Dậu, hoà chung không khí rộn ràng đón...

Địa Chỉ Tra Cứu Ô Tô Bị Phạt Nguội Trực Tuyến | TùngAnh AUTO

Đó là câu hỏi mà rất nhiều tài xế quan tâm, lo âu thấp thỏm không biết xe...

Contact Me on Zalo
096 110 8866