Học Lái Xe Ô Tô Hạng B2 Khác B1 Như Thế Nào
Minh Khai, Hà Nội
info.hotrohocvien@gmail.com
0914 694 698
Menu
Close

Học lái xe ô tô hạng B2 khác B1 như thế nào

hoc-lai-xe-o-to-hang-b2-tunganh-auto
Học lái xe ô tô hạng B2 khác B1 như thế nào

Một vài năm trở lại đây, vấn đề học lái xe ô tô hạng B2 ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu biết rõ về bằng lái xe B2 được sử dụng như thế nào? Nó bao gồm những quyền lợi và trách nhiệm gì? Và quan trọng hơn, bằng lái xe B1 và B2 khác nhau như thế nào?

 photo giay-phep-lai-xe-pet-moi-tunganh-auto_zpsf7i5xcpk.pngMặt sau của GPLX (bằng lái) quy định quyền và mục đích sử dụng của bằng lái.

Bằng lái xe ô tô hạng B2 được cấp cho người từ 18 tuổi trở lên, có đủ điều kiện về sức khoẻ, kỹ thuật để điều khiển xe ô tô. Đây là loại bằng phổ thông nhất, điều khiển xe ô tô từ 9 chỗ ngồi (tính cả lái xe) và xe tải có tải trọng dưới 3500 kg.

Bằng lái xe ô tô hạng B2 có thời hạn 10, sau 10 năm, bạn sẽ phải đổi bằng. Loại bằng lái xe này ngày càng trở nên phổ biến vì nhu cầu về lái xe 4, 5, 7 chỗ hay xe gia đình ngày càng lớn. Chính vì vậy lái xe có nhu cầu được cấp bằng lái xe B2 ngày càng tăng theo cấp số nhân.

Bằng lái xe hạng B1 về cơ bản có quá trình đào tạo và cấp bằng như bằng lái xe loại B2. Tuy nhiên, khác với bằng lái xe hạng B2, B1 chỉ cấp cho những người có nhu cầu lái xe gia đình, không hành nghề lái xe. Vì vậy, những người muốn hành nghề lái xe, như lái xe taxi thì bắt buộc phải có bằng lái xe B2. Và theo luật giao thông đường bộ thì bằng lái xe B2 có thời hạn 10 năm, trong khi đó bằng lái xe B1 là có giá trị vô thời hạn.

hoc-lai-xe-o-to-hang-b2-tunganh-autoHọc lái xe ô tô hạng B2 – TungAnh Auto.

Với nhiều hạn chế về việc sử dụng bằng và thời gian đổi bằng nên hiện tại nhu cầu học lái xe ô tô hạng B1 ngày càng giảm, trong khi đó nhu cầu học lái xe ô tô hạng B2 ngày càng tăng. Trước những nhu cầu như vậy, những khoá học lái xe ô tô được tổ chức nhiều hơn, mức độ và quy mô cũng rộng hơn. Đồng thời, mới đây, Bộ Giao thông vận tải mới có quyết định cho đổi bẳng lái xe ô tô B2 đạt chuẩn quốc tế. Đây là một bước đổi mới cho nhưng người học bằng B2 ở Việt Nam. Sự tiện lợi này có thể sẽ thu hút nhiều người học bằng lái xe ô tô hơn nữa trong thời gian tới.

Mọi thông tin về gói khuyến mại đặc biệt của trung tâm, học viên xem thêm tại bài viết: Ưu đãi đặc biệt khóa học lái xe ô tô năm 2016 “KHÔNG ĐỖ KHÔNG NHẬN TIỀN

HOẶC ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY:dang-y-hoc-lai-xe-o-to

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe TungAnh Auto

Hotline: 0914.694.698
Địa chỉ: Minh KhaiHai Bà Trưng – Hà Nội
VPĐD: Số 5 Ngõ 75 Tân Lập – Quỳnh Lôi - Hai Bà Trưng
www.trungtamdaotaolaixe.com.vn
info.hotrohocvien@gmail.com
daotaolaixetunganhauto@gmail.com

lixi500k-tetkyhoi-2019-tung-anh-auto
Đăng Ký Học Lái Xe Ô Tô Nhận Lì Xì 500K Xuân Kỷ Hợi 2019

Đầu năm mới bao giờ cũng là thời điểm mọi người thảnh thơi nhất, thoải mái tâm lý...

TungAnh AUTO lì xì học viên đăng ký mới xuân Mậu Tuất 2018

Một năm nữa lại đi qua, chia tay năm Đinh Dậu, hoà chung không khí rộn ràng đón...

Địa Chỉ Tra Cứu Ô Tô Bị Phạt Nguội Trực Tuyến | TùngAnh AUTO

Đó là câu hỏi mà rất nhiều tài xế quan tâm, lo âu thấp thỏm không biết xe...

Contact Me on Zalo
096 110 8866