Điểm Đáng Lo Ngại Trong Việc Dạy Học Lái Xe | TungAnh
Minh Khai, Hà Nội
info.hotrohocvien@gmail.com
0914 694 698
Menu
Close

Điểm Đáng Lo Ngại Trong Việc Học Và Dạy Lái Xe

diem-dang-lo-ngai-trong-viec-hoc-va-day-lai-xe-tunganh-auto
Điểm Đáng Lo Ngại Trong Việc Học Và Dạy Lái Xe

Ở Việt Nam một năm thường xảy ra rất nhiều vụ tai nạn ô tô gây ra thiệt hại nặng nề về người và của. Theo số liệu thống kê của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, trong năm 2014 toàn quốc xảy ra 25.322 vụ, làm chết 8.996 người, bị thương 24.417 người trong đó tai nạn ô tô chiến quá 50%. 

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tai nạn như: tài xế ngủ gật, dùng chất kích thích, phóng nhanh vượt ẩu,… nhưng còn một nguyên nhân nữa là những thiếu sót trong khâu học và dạy lái. 

TungAnh Auto – Xin gửi tới các bác tài bài viết “Điểm Đáng Lo Ngại Trong Việc Học Và Dạy Lái Xe” để cùng nhau bàn luận và có thể tổng hợp ý kiến, qua đó có thể nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như sửa đổi bổ sung những quy định cho cả người dạy lẫn người học lái xe

icon1Hiện tại TungAnh Auto đang có những khóa học lái xe ô tô b2 cực kì chất lượng – Xem ngay

Vừa qua hội nghị tập huấn có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông; đại diện các Vụ Vận tải, Vụ ATGT; Tổng cục Đường bộ VN; Cục Đăng kiểm; Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ GTVT); Cục CSGT đã tuyên truyền để mọi người có thể trang bị một số kỹ năng lái xe an toàn ở phía bắc, qua đó Ủy ban An Toàn giao thông Quốc gia sẽ sớm ban hành để đưa xe số tự động vào giáo trình dạy lái xe. 

diem-dang-lo-ngai-trong-viec-hoc-va-day-lai-xe-tunganh-autoKhuyết điểm của việc dạy và học lái xe tại Việt Nam hiện nay.

Theo anh Nguyễn Công Chức hiện anh đã có thể lái xe số tự động rất thành thạo nhưng khi đi học thì phải học xe số sàn. Anh đã thi đến 6 lần nhưng vẫn bị trượt. Anh Trần Danh Phái cho biết, anh vừa mua xe số tự động, giờ đi học thi bằng lái phải học xe số sàn gây ra cho anh rất nhiều khó khăn.

Hiện nay trên thị trường, hầu hết là các xe ô tô số tự động, rất nhiều người có bằng lái nhưng lại không thể lái được xe do trong quá trình học bằng toàn thực hành bằng xe số sàn. Và ngược lại.

Vì vậy chúng ta có cần phải bổ sung thêm những quy định cho người lái xe. Có thể là học loại xe gì thì cấp loại xe đó, để người lái xe có thể dể sử dụng hơn. 

NOTE: Điểm khác biệt của trung tâm TungAnh Auto với các trung tâm khác là trung tâm chúng tôi đã trang bị cả xe số sàn và số tự động cho học viên thực hành. Vì thế khi đến với trung tâm, chúng tôi cam kết 100% có bằng và lái xe ra đường một cách ngon lành.

Để biết thêm thông tin cũng như được trao đổi trực tiếp với những giáo viên dày dặn kinh nghiệm xin liên hệ:

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe TungAnh Auto

Hotline: 0914.694.698
Địa chỉ: Minh KhaiHai Bà Trưng – Hà Nội
VPĐD: Số 5 Ngõ 75 Tân Lập – Quỳnh Lôi - Hai Bà Trưng
www.trungtamdaotaolaixe.com.vn
info.hotrohocvien@gmail.com
daotaolaixetunganhauto@gmail.com

lixi500k-tetkyhoi-2019-tung-anh-auto
Đăng Ký Học Lái Xe Ô Tô Nhận Lì Xì 500K Xuân Kỷ Hợi 2019

Đầu năm mới bao giờ cũng là thời điểm mọi người thảnh thơi nhất, thoải mái tâm lý...

TungAnh AUTO lì xì học viên đăng ký mới xuân Mậu Tuất 2018

Một năm nữa lại đi qua, chia tay năm Đinh Dậu, hoà chung không khí rộn ràng đón...

Địa Chỉ Tra Cứu Ô Tô Bị Phạt Nguội Trực Tuyến | TùngAnh AUTO

Đó là câu hỏi mà rất nhiều tài xế quan tâm, lo âu thấp thỏm không biết xe...

Contact Me on Zalo
096 110 8866