Các Bác Tài Mong Muốn Điều Gì Trong Năm Mới 2016
Minh Khai, Hà Nội
info.hotrohocvien@gmail.com
0914 694 698
Menu
Close

Các Bác Tài Mong Muốn Điều Gì Trong Năm Mới 2016

cac-bac-tai-mong-muon-dieu-gi-trong-nam-moi-2016-tunganh-auto
Các Bác Tài Mong Muốn Điều Gì Trong Năm Mới 2016

Năm mới đến như thường lệ, rất nhiều quy định, những điều luật mới, thông tư, nghị định có hiệu lực. Kèm theo đó là một năm đầy sóng gió và khó khăn cũng vừa mới đi qua, tuy xăng có hạ, nhưng nền kinh tế còn khó khăn. Thu nhập thấp khiến các gia đình phải chi tiêu tính toán, tiết kiệm hơn. Cạnh tranh thì ngày càng lớn, trăm người bán một người mua. Nếu trước đây nghề lái xe được coi là nhàn hạ, thu nhập ở mức khá cao, thì nay nó chỉ được xếp ở mức trung bình, thậm chí là một nghề lao động bình dân. Như một lựa chọn đầu tiên với nhiều người mỗi khi nghĩ đến nếu không vào được đại học, có khi còn không cần tốt nghiệp PTTH cũng có thể học và ra nghề.

cac-bac-tai-mong-muon-dieu-gi-trong-nam-moi-2016-tunganh-autoCác bác tài mong muốn điều gì trong năm mới 2016 – TungAnh Auto.

Chính vì thế, để trụ được trong nghề chứ chưa nói đến việc làm giàu và nuôi được gia đình bắt buộc các bác tài phải bươn trải, bon chen nhiều hơn, năng động tìm việc tìm khách hơn trước đây. Phải nâng cao tay nghề, trong đối nhân xử thế giao tiếp với hành khách cũng phải văn hóa lịch sự hơn. Phải đánh đổi, ảnh hưởng đến sức khỏe, hàng ngày phải hàng giờ phải lăn lộn trên đường, đối mặt với biết bao nguy hiểm… Với bao khó khăn vất vả như vậy, trải qua một năm Ất Mùi sóng gió, các bác tài mong muốn điều gì trong năm mới 2016 này.

Như thấu hiểu mọi suy nghĩ của anh em, cũng là những người trong nghề, Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe TungAnh Auto xin đưa ra một số kỳ vọng, mong muốn của đại đa số bác tài về những thay đổi, cải thiện hơn trong năm 2016 này!

1. Giá xăng tiếp tục hạ.

cac-bac-tai-mong-muon-dieu-gi-trong-nam-moi-2016-tunganh-auto-7

Càng những ngày cuối năm, thị trường dầu thô trên thế giới có rất nhiều biến động, đặc biệt là khi Iran được phép xuất khẩu. Tuy nhiên giá xăng dầu trong nước vẫn ở mức cao so với các nước trong khu vực và trên thế giới. Để giảm chi phí, giảm giá cước, giúp kích thích đi lại và mua sắm, như mọi người dân, các bác tài cũng mong muốn giá xăng đừng lên nữa mà hãy tiếp tục hạ, hạ đến mưc thấp nhất có thể.

2. Phí cầu đường hãy ngừng nhẩy múa.

cac-bac-tai-mong-muon-dieu-gi-trong-nam-moi-2016-tunganh-auto-2

Không kém phần HOT trong mỗi câu chuyện của các bác tài là liên tục trên các tuyến đường được mở mới các trạm soát vé và thu phí. Nhiều tuyến đường như Đường 5A phí liên tục tăng, từ xe nhỏ đến xe to, đi gần hay đi xa… Trong khi đó chất lượng cầu đường thì ngày càng đi xuống, giao thông thì luôn xảy ra rủi ro, nguy hiểm. Rất mong mỏi các ngành các cấp xem xét lại, mặc dù đã có thêm nhiều tuyến đường mới đẹp khang trang hơn nhưng không phải vì thế mà phí trên các tuyến đường khác cũng phải tăng theo.

3. Giảm thuế và giá xe giảm nhiệt.

cac-bac-tai-mong-muon-dieu-gi-trong-nam-moi-2016-tunganh-auto-4

Dù đã gia nhập WTO và mới đây là TPP, nhiều hàng rào thuế quan, thủ tục hành chính được lược bớt, giảm thuế. Tuy nhiên việc sắm mới hoặc mua một chiếc xe cũ để hành nghề, phục vụ gia đình vẫn làm cho nhiều người, nhiều gia đình phải suy nghĩ tính toán, đặt lên hạ xuống.

4. Giảm ùn tắc giao thông tại các thành phố lớn.

cac-bac-tai-mong-muon-dieu-gi-trong-nam-moi-2016-tunganh-auto-5

Đây có lẽ là một vấn nạn khiến các nhà chức trách cảm thấy đau đầu nhất. Là những người hàng ngày hàng giờ trực tiếp tham gia giao thông, chứng kiến cảnh chờ đợi chen lấn xô đẩy để được đi, được thoát ra khỏi đám đông. Có lẽ các bác lài là những người thấu hiểu và mong muốn tình trạng này sớm được cải thiện nhiều nhất.

5. Văn hóa khi tham gia giao thông của người dân được nâng cao.

cac-bac-tai-mong-muon-dieu-gi-trong-nam-moi-2016-tunganh-auto-6

Không chỉ riêng người dân, mà ngay cả các bác tài đặc biệt là cánh lái xe Taxi (một số người) cần phải nâng cao nhiều hơn ý thức khi tham gia giao thông. Ai cũng vội, ai cũng muốn đi, nhưng đi đúng luật và nhường nhịn nhau hơn sẽ giúp giao thông lúc nào cũng thông suốt, giảm ùn tắc và tai nạn giao thông.

6. Kinh tế vượt qua khủng hoảng và phát triển, đời sống người dân được cải thiện.

cac-bac-tai-mong-muon-dieu-gi-trong-nam-moi-2016-tunganh-auto-3

Tuy chỉ là cánh lái xe, không giỏi tính toán làm kinh tế, nhưng các bác tài cũng là những người chịu ảnh hưởng, cũng biết được nguyên nhân tại sao thu nhập của mình lại đi xuống. Kinh tế khó khăn, thu nhập thấp làm giảm lượng khách đi lại, hành khách phải tính toán nhiều hơn, phí cầu đường và giá xe cao bắt buộc các bác tài phải vất vả hơn, cạnh tranh cao hơn…

Như một thông điệp, những lời nhắn nhủ mong muốn nhỏ nhoi, như các Táo Quân hàng năm phải lên Thiên Đình để báo cáo Ngọc Hoàng về một năm công tác đồng thời có những kiến nghị tư vấn cho Ngọc Hoàng giúp người dân dưới hạ giới bớt khó khăn khổ sở. Các bác tài trong năm mới này cũng hy vọng, một năm khởi sắc hơn, khấm khá hơn, giảm thêm nhiều khoản phí giảm bớt gánh nặng cho anh em, để chúng tôi có những chuyến đi an toàn, thành công. TungAnh Auto xin chúc các bác tài có một năm mới mạnh khỏe, làm ăn phát đạt, đi trên đường gặp được nhiều may mắn, đi mây về gió!

icon1  Hiện tại Tung Anh Auto đang có những khóa học và dịch vụ cực kỳ chất lương:

Để biết thêm thông tin cũng như nhận được tư vấn từ các thầy giáo kinh nghiệm nhất xin liên hệ:

Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe TungAnh Auto

Hotline: 0914.694.698
Địa chỉ: Minh KhaiHai Bà Trưng – Hà Nội
VPĐD: Số 5 Ngõ 75 Tân Lập – Quỳnh Lôi - Hai Bà Trưng
www.trungtamdaotaolaixe.com.vn
info.hotrohocvien@gmail.com
daotaolaixetunganhauto@gmail.com

lixi500k-tetkyhoi-2019-tung-anh-auto
Đăng Ký Học Lái Xe Ô Tô Nhận Lì Xì 500K Xuân Kỷ Hợi 2019

Đầu năm mới bao giờ cũng là thời điểm mọi người thảnh thơi nhất, thoải mái tâm lý...

TungAnh AUTO lì xì học viên đăng ký mới xuân Mậu Tuất 2018

Một năm nữa lại đi qua, chia tay năm Đinh Dậu, hoà chung không khí rộn ràng đón...

Địa Chỉ Tra Cứu Ô Tô Bị Phạt Nguội Trực Tuyến | TùngAnh AUTO

Đó là câu hỏi mà rất nhiều tài xế quan tâm, lo âu thấp thỏm không biết xe...

Contact Me on Zalo
096 110 8866